Blog number 2215.ಬೆಳ್ಳಿ ಗಟ್ಟಿಗಳು 200 ಟನ್ ಕಲ್ಕತ್ತಾದಿಂದ ಇಂಗ್ಲೇಂಡ್ ಗೆ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಎಸ್.ಎಸ್. ಗೇರುಸೊಪ್ಪಾ ಹಡಗು ಮುಳುಗಿಸಿದ ಕಥೆ.
#ಬೆಳ್ಳಿ_ತುಂಬಿದ್ದ_ಗೇರುಸೊಪ್ಪ_ಹಡಗು_ಮುಳುಗಿದ್ದು_ಹೇಗೆ
#ಇಡೀ_ಹಡಗಿನಲ್ಲಿದ್ದ_85_ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ_ಬದುಕಿದ್ದು_ಒಬ್ಬನೆ
#ರಿಚರ್ಡ್_ಐರೆಸ್_ಎಂಬ_ಎರಡನೆ_ಅಧಿಕಾರಿ
#ಜರ್ಮನ್_ನಾಜಿ_ಸೈನ್ಯ_ಟಾರ್ಪೋಡೋ_ಹಾರಿಸಿ_ಗೇರುಸೊಪ್ಪ_ಹಡಗು_ಮುಳುಗಿಸಿತು.
https://youtu.be/PrDYED4wiQs?si=KdbLfzaJZeWYqBm9
1940 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ಎಸ್. ಎಸ್. ಗೇರುಸೊಪ್ಪ ಹಡಗು ಕಲ್ಕತ್ತಾದಿಂದ ಯುಕೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿತು,ಜನವರಿ 1941 ರ ಮೊದಲ ವಾರದಲ್ಲಿ ಹಡಗಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ದಕ್ಷಿಣ ಆಫ್ರಿಕಾದ ಡರ್ಬನ್ ಮತ್ತು ಕೇಪ್ ಟೌನ್ಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳಿಸಿದಲ ,ಜನವರಿ 22 ರಂದು ಹಡಗು ಸಿಯೆರಾ ಲಿಯೋನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಫ್ರೀಟೌನ್ಗೆ ಬಂದರು ತಲುಪಿತು.
ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಯುಕೆಗೆ ಬೆಂಗಾವಲು ಪಡೆಯನ್ನು ಸೇರಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು, ಗೇರುಸೊಪ್ಪ ಹಡಗಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಸರಕು 2,600 ಟನ್ ಪಿಗ್ ಐರನ್, 1,765 ಟನ್ ಚಹಾ, 2,369 ಟನ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸರಕು, 200 ಟನ್ ಬೆಳ್ಳಿಯ ಗಟ್ಟಿಗಳು ಮತ್ತು ನಾಣ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಚೆ ರವಾನೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿತ್ತು.
ಬೆಳ್ಳಿಯು 1941 ರಲ್ಲಿ £600,000 ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಹೊಸ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಲು ರಾಯಲ್ ಮಿಂಟ್ ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿತ್ತು.
ಹಡಗಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯಲ್ಲಿ 11 ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಉಳಿದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳು ಮತ್ತು DEMS ಗನ್ನರ್ಗಳಲ್ಲಿ 84 ಲಸ್ಕರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಚೀನೀ ಬಡಗಿ ಇದ್ದರು.
30 ಜನವರಿ 1941 ರಂದು ಗೈರ್ಸೊಪ್ಪಾ ಫ್ರೀಟೌನ್ನಿಂದ SL 64 ನೊಂದಿಗೆ ಹೊರಟರು,30 ವ್ಯಾಪಾರಿ ಹಡಗುಗಳ ಬೆಂಗಾವಲು ಲಿವರ್ಪೂಲ್ಗೆ ಹೊರಟಿತು.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಾರೀ ಹವಾಮಾನವು ಬೆಂಗಾವಲು ಪಡೆಯನ್ನು ನಿಧಾನಗೊಳಿಸಿತು.
ಜರ್ಮನಿಯ Focke-Wulf Fw 200 ವಿಮಾನವು ಫೆಬ್ರವರಿ 16 ರಂದು 08:00 ಗಂಟೆಗೆ ಗೇರುಸೊಪ್ಪ ಹಡಗಿನ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತಿತು,ನಂತರ U-101 ಅವಳನ್ನು 1800 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿತು, ಆದರೆ ಭಾರೀ ಸಮುದ್ರಗಳು ಅದರ ದಾಳಿಯನ್ನು ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಿದವು.
U-101 ಎರಡು ಟಾರ್ಪಿಡೊಗಳ ಹರಡುವಿಕೆಯನ್ನು 2328 ಗಂಟೆಗೆ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಟಾರ್ಪಿಡೊವನ್ನು 2332 ಗಂಟೆಗೆ ಹಾರಿಸಿತು, ಇವೆಲ್ಲವೂ ತಪ್ಪಿಹೋಯಿತು. ಫೆಬ್ರವರಿ 17 ರಂದು 0008 ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ U-101 ನಾಲ್ಕನೇ ಟಾರ್ಪಿಡೊವನ್ನು ಹಾರಿಸಿತು, ಇದು ಗೇರುಸೊಪ್ಪ ಹಡಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆ 2 ಹಿಡಿತದ ಸ್ಟಾರ್ಬೋರ್ಡ್ ಬದಿಗೆ ಅಪ್ಪಳಿಸಿತು.
ಹಡಗಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ತಾಗಿತು 0020 ಗೇರುಸೊಪ್ಪ ಹಡಗಿನ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತನ್ನ ಮೂರು ಲೈಫ್ಬೋಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹಡಗನ್ನು ತೊರೆದರು ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 20 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಗೇರುಸೊಪ್ಪ ಹಡಗು ಮುಳುಗಿತು.
ಗಾಲ್ವೇ ಕೊಲ್ಲಿಯ ನೈಋತ್ಯಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 300 ನಾಟಿಕಲ್ ಮೈಲುಗಳು (560 ಕಿಮೀ) 50°00′N 14°0′W ನಲ್ಲಿ ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯ ಅಪ್ರೋಚ್ಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.
ಭಾರೀ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ದೋಣಿಗಳು ಬೇರ್ಪಟ್ಟವು. ಎರಡು ದೋಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿದ್ದವರು ಎಲ್ಲಿ ಹೋದರೆಂದು ಪತ್ತೆ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ.
ಎರಡನೇ ಅಧಿಕಾರಿ ರಿಚರ್ಡ್ ಐರೆಸ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿದ್ದ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಎಂಟು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಮತ್ತು 23 ಲಾಸ್ಕರ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳು ಇದ್ದರು,ದೋಣಿಯ ಚುಕ್ಕಾಣಿ ಮುರಿದುಹೋಗಿತ್ತು,ದೋಣಿಯಲ್ಲಿಕುಡಿಯುವ ನೀರು, ಮಂದಗೊಳಿಸಿದ ಹಾಲಿನ ಕ್ಯಾನ್ಗಳು ಇತ್ತು ಆದರೆ ಎಂಟು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಖಾಲಿಯಾಯಿತು.
ಮೊದಲ ಏಳು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಏಳು ಪುರುಷರನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಮುದ್ರದ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯುವುದರಿಂದ ಸತ್ತರು . ದೋಣಿಯ ಉಳಿದವರು ಫ್ರಾಸ್ಟ್ಬೈಟ್ಗೆ ಒಳಗಾದರು.
ಮಾರ್ಚ್ 1, 1941 ರಂದು ಐರೆಸ್ ದೋಣಿ ಕಾರ್ನ್ವಾಲ್ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಲ್ಲಿ ಲೈಟ್ಹೌಸ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿತು, ಲೈಪ್ ಬೋಟಿನವರು ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ದಡವನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದಾಗ ಲ್ಯಾಂಡೆವೆಡ್ನಾಕ್ನ ಪ್ಯಾರಿಷ್ನಲ್ಲಿರುವ ಕೆರ್ತಿಲಿಯನ್ ಕೋವ್ನಲ್ಲಿ ಅಲೆಗಳು ದೋಣಿಯನ್ನು ಉರುಳಿಸಿ ನಾಲ್ವರನ್ನು ಮುಳುಗಿಸಿತು.
ಮತ್ತೊಂದು ಅಲೆಯು ಮತ್ತೆ ದೋಣಿಯನ್ನು ಬಲಗೊಳಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಐರೆಸ್ ತನ್ನನ್ನು, ರೇಡಿಯೊ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಡೆಕ್ ನನ್ನು ಮತ್ತೆ ದೋಣಿಗೆ ಎಳೆದನು ಮತ್ತೊಂದು ಅಲೆ ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ದೋಣಿಯನ್ನು ಉರುಳಿಸಿತು. ಮೂವರು ಪುರುಷರು ಕೀಲ್ಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ರೇಡಿಯೊ ಅಧಿಕಾರಿ ತೇಲಿಹೋದರು.
ಆಯರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಡೆಕ್ ದಡವನ್ನು ತಲುಪಿದರು, ಡೆಕ್ ಬಂಡೆಯ ಮೇಲಿರುವಾಗ ಅಲೆಯೊಂದು ಅವನನ್ನು ಬೀಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು.
ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡ ಮೂವರು ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯರ ಗುಂಪು ಬಂಡೆಯ ಮೇಲೆ ನಡೆದು ಘಟನೆಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಹುಡುಗಿಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ಬೀಚ್ಗೆ ಓಡಿಹೋಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಕೃಷಿ ಕೆಲಸಗಾರ ಬ್ರಿಯಾನ್ ರಿಚರ್ಡ್ಸ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆತಂದರು ಅವರು ಎಚ್ಎಂ ಕೋಸ್ಟ್ಗಾರ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದರು, ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿದ ಐರೆಸ್ ಅನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಅವರು ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬಂದರು.
ಐರೆಸ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಮನೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ ಹೆಲ್ಸ್ಟನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಕಾಟೇಜ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು,ರೇಡಿಯೋ ಅಧಿಕಾರಿ, ಡೆಕ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಲಸ್ಕರ್ಗಳ ದೇಹಗಳನ್ನು ಲ್ಯಾಂಡೆವೆಡ್ನಾಕ್ನ ಸೇಂಟ್ ವೈನ್ವಾಲೋ ಚರ್ಚ್ನ ಅಂಗಳದಲ್ಲಿ ಹೂಳಲಾಗಿದೆ.
Comments
Post a Comment