Skip to main content

Blog number 1826. ನಾನು ನಾಲ್ಕನೇ ನಂಬರ್ ಕಳ್ಳ ಎಂದು ತನ್ನ ಒಂಟಿ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಲಟಾರಿ ಸೈಕಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ಲೇಟಿನಲ್ಲಿ ಬರೆದು ತಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವದಿ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ದಾಖಲಿಸಿದ ಪುರಪ್ಪೆ ಮನೆ ನಾಯಕರು 70 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ರೋಚಕ ಕಥೆಗಳ ನಿಗೂಡ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಗಿದ್ದರು.

#ಅರವತ್ತು_ಎಪ್ಪತ್ತು_ದಶಕದಲ್ಲಿ_ಮಲೆನಾಡು_ಪ್ರಾಂತ್ಯದಲ್ಲಿ_ನಾಲ್ಕನೇ_ನಂಬರ್_ಕಳ್ಳ.

#ಇವರ_ಬಗ್ಗೆ_ಅನೇಕ_ರೋಚಕ_ಕಥೆಗಳು_ಹರಿದಾಡುತ್ತಿತ್ತು

#ತಾಯಂದಿರುಗಳು_ಮಕ್ಕಳಿಗೆ_ಊಟ_ನಿದ್ದೆ_ಮಾಡಿಸಲು_ಗುಮ್ಮನ_ಕಥೆ_ಜೊತೆ_ಇವರನ್ನು_ಸೇರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

#ಇವರು_ಹೋದಲ್ಲೆಲ್ಲ_ಜನ_ಮುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದರು.

#ಕಿನ್ನರ_ಜೋಗಿಯಂತೆ_ಮಕ್ಕಳು_ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.

#ಬಡವ_ಶ್ರೀಮಂತರ_ವರ್ಗ_ಸಂಘರ್ಷದಲ್ಲಿ_ಜೈಲು_ಸೇರಿದ್ದಕ್ಕೆ_ಪ್ರತಿಭಟನೆ_ಇದಾಗಿತ್ತು.

#ಕುಟುಂಬದವರಿಗೆ_ಅವಮಾನ_ನೋಡುವವರಿಗೆ_ಗೇಲಿಗೆ_ಕಾರಣವಾಗಿದ್ದರು.

#ಆದರೆ_ಇವರು_ಶೋಷಣೆಯನ್ನು_ಇವರದೇ_ರೀತಿಯಲ್ಲಿ_ವಿರೋದಿಸಿದವರು.

ಇವತ್ತು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಬೆಂಗಳೂರಿಂದ ಚಲನ ಚಿತ್ರ ನಿಧೇ೯ಶಕರಾದ  ಬಾಳೆಗುಂಡಿ ಈಶ್ವರ್ ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದ 4 ನೇ ನಂಬರ್ ಕಳ್ಳ ಎಂದು ಸೈಕಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದವರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಇದಿಯಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದರು.
   ಈಶ್ವರ್ ಬಾಳೆಗುಂಡಿ ಪ್ರೀತಿ ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾ ಹೇಗಿರಲಿ ಎಂಬ ಯಶಸ್ವಿ ಚಿತ್ರದ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಇವರು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ಉಮೆನ್ಸ್ ಡೇ - ಮಹಾನಗರ - ಸಲ್ಯೂಟ್ - ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಚಿತ್ರಗಳು ಬಿಡುಗಡೆ ಆಗಿದೆ, ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಂತ್ರಿ ಮದುಬಂಗಾರಪ್ಪರ ದೇವಿ ಸಿನಿಮಾ ಇವರೇ ನಿರ್ಧೇಶಿಸಿದ್ದು ಆದರೆ ಅದಿನ್ನೂ ಬಿಡುಗಡೆ ಆಗಿಲ್ಲ.

ಆಗ ನೆನಪಾಯಿತು ನಾಲ್ಕನೇ ನಂಬರ್ ಕಳ್ಳ ಎಂದು ಸ್ವಯಂ ಘೋಷಿಸಿ ಕೊಂಡ ಹೆಗ್ಗೋಡಿನ ರಾಮಕೃಷ್ಣ ನಾಯಕರು... 
 1972 ರಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ ನಮ್ಮ ಊರಾದ ಯಡೇಹಳ್ಳಿ ಸರ್ಕಲ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೆ ಆಗ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 8 ರಿಂದ 9.
   ಅವರು ಪುರಪ್ಪೆ ಮನೆಯವರು, ಇವರ ಪುತ್ರ ನಾಯಕರು ಆನಂದಪುರಂನಲ್ಲಿ SRS ಮಿಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬತ್ತದ ವ್ಯಾಪಾರ ವಹಿವಾಟು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ಈಗ ಪುರಪ್ಪೆಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಂಗಡಿ ಮತ್ತು ವ್ಯಾನ್ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
  ಇವರು ಗೌಡ ಸಾರಸ್ವತ ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು (GSB), ಇವರ ಸೈಕಲ್ ಗೆ ಅರ್ಧ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆಗಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕಷ್ಟ ಇತ್ತು, ಹಸಿವಿನಿಂದ ತತ್ತರಿಸಿದ ಅವರು ಊರಲ್ಲಿನ ಶ್ರೀಮಂತ ಜಮೀನುದಾರಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ಹಸಿವಿನ ಬಗ್ಗೆ ವಿನಂತಿಸಿ ಕಾಳು ಕಡಿ ಸಹಾಯ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಜಿಪುಣ ಶ್ರೀಮಂತರು ಕೈಯಾಡಿಸಿ ಹಿಯಾಳಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದ ಹಸಿವಿನಿಂದ ನೊಂದ ಅವರು ಸಮಾಜದ ಅಸಮತೋಲನ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬಗ್ಗೆ ಆಕ್ರೋಶಗೊಂಡು ಆ ಶ್ರೀಮಂತನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡಿ ತಾನೇ ಕದ್ದಿದ್ದು ತನಗೆ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರುವ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಗೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮುಷ್ಟಿ ಅನ್ನ ನೀಡುವ ಮನಸ್ಸು ಬರಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ,ಇದರಿಂದ ಆ ಶ್ರೀಮಂತರು ಈ ನೇರ ನುಡಿಯ ನಾಯಕರಿಂದ ಅವಮಾನಿತರಾಗಿ ಪೋಲಿಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿ ಬಂದನಕ್ಕೆ ಒಳ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
  ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹಾಜರು ಪಡಿಸಿದಾಗ ಈ ನಾಯಕರು ತಾವು ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡಿದ್ದು ಒಪ್ಪಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ತನ್ನ ಹಸಿವು, ಈ ಹಸಿವಿನ ನೋವು ಶ್ರೀಮಂತ ಜಮೀನ್ದಾರ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರಿಂದ ಈ ಕಳ್ಳತನದ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ.
  ನ್ಯಾಯಾದೀಶರು ಕಳ್ಳ ಕಳ್ಳತನ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ಒಂದೆರೆಡು ವರ್ಷ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.
  ಸಂತೋಷದಿಂದ ಜೈಲು ಅನುಭವಿಸಿ ಹೊರ ಬರುವಾಗ ನಾಯಕರು ಬದಲಾಗುತ್ತಾರೆ, ಸಮಾಜದ ಅಸಮಾನತೆ ಬಗ್ಗೆ ಅಸಹ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಕಾನೂನು ಕಾಯ್ದೆ ಬಗ್ಗೆ ಭ್ರಮನಿರಸನ ಆಗುತ್ತದೆ ಅವರಿಗೆ.
   ಸತ್ಯ ಹೇಳಿದರೆ ಜೈಲು, ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದರೆ ಬದುಕುವ ಈ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಗ್ಗೆ ನಿರಾಸೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ.
  ಆಗ ಸೈಕಲ್ ಮೇಲೆ ಲೋಕ ಸಂಚಾರ ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಸ್ಲೇಟಿನಲ್ಲಿ ನಾನು 4 ನೇ ನಂಬರ್ ಕಳ್ಳ ಎಂದು ಬರೆದುಕೊಂಡು ಸೈಕಲ್ಲಿಗೆ ತೂಗು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ.
   ಇದು ಸಾಗರ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಇವರ ಖೈದಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಆಗಿರಬೇಕು, ಇದೆಲ್ಲ ತನಗೆ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳಿಸಿದ ಶ್ರೀಮಂತರ ಮೇಲಿನ ಸಾಂಕೇತಿಕ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಅವರದ್ದಾಗಿರುತ್ತದೆ.
  ಆದರೆ ಇವರ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯ ವರ್ತನೆಯಿಂದ ಅವಮಾನದಿಂದ ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸುವಂತಾದ ಅವರ ಊರಿನ ಶ್ರೀಮಂತ ಮತ್ತು  ಅವರ ವರ್ಗದವರು ಇವರಿಗೆ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ಗೇಲಿಗೆ ಒಳಗಾಗುವುದರಿಂದ ಇವರ ಕುಟುಂಬದವರು ಇವರಿಂದ ಅವಮಾನ ಎಂದು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
  ಇವರ ಬಗ್ಗೆ ರೋಚಕ ಕಥೆಗಳು ಹರಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇವರು ಕೇಳಿದ್ದು ಕೊಡದಿದ್ದರೆ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಇವರು ಕಳ್ಳತನ ಮಾಡದೇ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಸುದ್ದಿ ಹರಡುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ಇವರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವೇ ಆಗುತ್ತದೆ, ಇವರು ಕೇಳಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಇವರಿಗೆ ಹೋದಲ್ಲೆಲ್ಲ ಊಟ ಉಪಹಾರ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.
  ಸಣ್ಣ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರ ತಾಯಂದಿರು #ನಾಲ್ಕನೇ_ನಂಬರ್_ಕಳ್ಳ_ಬರುತ್ತಾನೆ ಎಂಬ ಹೆದರಿಕೆ ಕಥೆ ಹೇಳಿ ಊಟ , ಮಲಗಿಸುವ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.
  ಹೀಗೆ ಸಮಾಜದಿಂದ, ಕುಟುಂಬದಿಂದ ದೂರವಾದ ನಾಯಕರು ತಮ್ಮ ಜೀವಿತಾವದಿಯನ್ನ ತಮಗೆ ಊಟ ಕೊಡದ, ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ಕೊಡಿಸಿದ ಅವರ ಊರ ಶ್ರೀಮಂತನ ವಿರುದ್ದದ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಾಗಿ ಒಂಟಿ ಹ್ಯಾಂಡಲ್  (ಅದ೯ ಹ್ಯಾಂಡಲ್ ಮುರಿದ ಸೈಕಲ್ ) ಸೈಕಲ್ ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಉದ್ದವಾದ ನೀಳ ಗಡ್ಡ -ಜಡೆಯಲ್ಲಿ, ಸಣ್ಣ ಕಚ್ಚೆ ಪಂಚೆ, ಶರ್ಟ ಧರಿಸದ ಬರೀ ಮೈಯಲ್ಲಿ ತಿರುಗುತ್ತಾ ಹೋದ ಹೋದ ಊರಲ್ಲಿ ಗುಂಪುಗೂಡುತ್ತಿದ್ದ ಜನರ ಮಧ್ಯ ಸೈಕಲ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದು ಆ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಚಹಾನೊ ಊಟಾನೋ ಕೇಳಿ ಪಡೆದು ಮುಂದಿನ ಊರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು.
  ಇವರು ಆಚಾರ್ಯ ವಿನೋಭಾ ಭಾವೆಯವರಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು ಇವರ ಸರಳ ಉಡುಪು, ಬರೀ ಮೈ, ನೀಳವಾದ ಕೇಶ ಮತ್ತು ಗಡ್ಡ ವಿನೋಬಾ ಭಾವೆ ಅವರ ತದ್ರೂಪ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
   ಮುಂದಿನ ಊರಲ್ಲಿ ಇದು ಪುನರಾವರ್ತನೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಊರಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೋ ದಿನಗಳ ಕಾಲ 4 ನೇ ನಂಬರ್ ಕಳ್ಳರ ಬಗ್ಗೆ ಹೊಸ ಹೊಸ ಕಥೆ ಕೇಳಿ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ಆಗೆಲ್ಲ ಈಗಿನಂತೆ ಟೀವಿ ಮೊಬೈಲ್ ಮನರಂಜನೆ ಇಲ್ಲದ ಕಾಲ.
  ಇವರು ನನ್ನ,ತಂದೆಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗಿದ್ದರು, ಇವರ ಮಗ ನಾಯಕರು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಅತ್ಯಾಪ್ತ ಗೆಳೆಯರಾಗಿದ್ದರು. ಆಗ ಇಡೀ ಆನಂದಪುರಂನಲ್ಲಿ ನೂರು ರೂಪಾಯಿ ನೋಟಿಗೆ ಚಿಲ್ಲರೆ ಬೇಕಾದರೆ SRS ಮಿಲ್ಲಿನ ಅಕ್ಕಿ ಬತ್ತದ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಆಗಿದ್ದ ಇವರ ಮಗನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು.
   ಇವರು ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಬಂದರೂ ಮಗನ ಮನೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
    ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅನೇಕ ಹಿರಿಯರು ಇವರನ್ನು ನೋಡಿದ್ದಾರೆ ನೆನಪು ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಸ ಬಹುದು.

Comments

Popular posts from this blog

# ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ದ ಆಸ್ತಿತ್ವದ ಮಲೆನಾಡಿನ ಮಿಥ್ಯೆ#

  # ಕಾಳಿ೦ಗ ಸಪ೯ದಲ್ಲಿ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ ಅಂತ ಇದೇ ಅನ್ನುವ ಯಾರು ನೋಡದ ಸಪ೯ದ ಅಸ್ತಿತ್ವ#    ಮಲೆನಾಡಿನ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ, ಅದು ಕಾಳಿ೦ಗ ಸಪ೯ದ ವಾಸಸ್ಥಳದ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ ಇದೆ ಅನ್ನುವ ಮಾತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿರುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಆ ರೀತಿಯ ಹಾವು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋದನೆ ಮಾಡುವವರು, ಅರಣ್ಯ ಇಲಾಖೆಯವರು, ಹಾವು ಹಿಡಿಯುವವರು ಖಡಾಖಂಡಿತವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರಾದರು, ಈ ವದಂತಿ ಹೇಗೆ ಹರಡಿದೆ?.    ಇದು ಒಂದು ಊರು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲ ನಾನು ನೋಡಿದಂತೆ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ರತ್ನಗಿರಿಯಿ೦ದ ಕೇರಳದ ಕಾಸರಗೋಡಿನ ತನಕ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗದ ಅನೇಕ ರೋಚಕ ಕಥೆ ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ.   ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ನೋಡಿದವರು ತಾವು ಎನ್ನುವ ಅನೇಕರಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಅದು ನಂಬಲಹ೯ ಮಾಹಿತಿ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ, ಒಂದು ರೀತಿ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ತ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆ ಅಷ್ಟೇ ಅನ್ನಬಹುದು.    ಜಡೆ ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ಕ್ಕೆ ರೋಷ ಜಾಸ್ತಿ, ಹೆಡೆ ಮೇಲೆ ಕೂದಲಿನ ಜುಟ್ಟು ಇರುತ್ತೆ, ಮನುಷ್ಯರನ್ನ ಕಂಡರೆ ಓಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತೆ, ಅದರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದೇ ದಾರಿ ಅದೇನೆಂದರೆ ತಗ್ಗಿನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಓಡುವುದು.     ಯಾಕೆ೦ದರೆ ಓಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುವ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗದ ಜುಟ್ಟು, ಇಳಿಜಾರಿನಲ್ಲಿ ಅದರ ತಲೆಯಿ೦ದ ಇಳಿಜಾರಿಗೆ ಸರಿಯುವುದರಿಂದ  ಕಣ್ಣಿನ ಮೇಲೆ ಕೂದಲ ಜುಟ್ಟು ಮುಚ್ಚುವುದರಿಂದ ಕಣ್ಣು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ, ಆಗಲೇ ತಪ್...

Blog number 1037. ರಾಜಕುಮಾರಿ ಶಾಂತವ್ವ ಮತ್ತು ದಲಿತ ಯುವಕ ಸಿದ್ದೇಶ್ವರರ ಅಮರ ಪ್ರೇಮದ ಸ್ಮಾರಕ, ಅನ್ಯ ಜಾತಿ ವಿವಾಹವಾದ್ದರಿಂದ ರಾಜಕುಮಾರಿಗೆ ಸೂಳೆ ಪಟ್ಟ ನೀಡಿದ ಸಮಾಜ. ಸಮಾಜದ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ಶಾಂತವ್ವ ಕಟ್ಟಿಸಿದ ಬೃಹತ್ ಕೆರೆಗೆ ಜನ ಕರೆದದ್ದು ಸೂಳೆ ಕಟ್ಟಿಸಿದ ಕೆರೆ ಅದೇ ಸೂಳೆಕೆರೆ / ಶಾಂತಿ ಸಾಗರ

# ಸೂಳೆಕೆರೆ (ಶಾಂತಿ ಸಾಗರ) ಅಂತರ್ ಜಾತಿ ಪ್ರೇಮ ವಿವಾಹದ ದುರOತ ಕಥೆ. #ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2019 ರಲ್ಲಿ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಿತ್ತು.  ಚಿತ್ರದುಗ೯, ದಾವಣಗೆರೆ ಬಳ್ಳಾರಿ ಮುಂತಾದ ಮಳೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅದೂ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ತಿಂಗಳ 2019 ರಲ್ಲಿ  ಬಂದಿದ್ದ ಬಾರಿ ಮಳೆ ಎಲ್ಲಾ ಕೆರೆ, ಹೊಂಡಗಳು ತುಂಬಿ ತುಳುಕಿದೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲ ತಾಣದಲ್ಲಿ 40 ವಷ೯ದಲ್ಲಿ ಇಂತ ಮಳೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಸುದ್ದಿ ಹರಿದಾಡುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು  ಸೂಳೆಕೆರೆ ತುಂಬಿ ಕೋಡಿ ಬಿದ್ದಿದೆ ಅಂತೆಲ್ಲ Post ನೋಡಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಂದ ಬರುವಾಗ ಚಿತ್ರದುಗ೯ ಮಾಗ೯ವಾಗಿ ಚನ್ನಗಿರಿ ತಲುಪಿ ಸೂಳೆಕೆರೆ ನೋಡಲು ಹೋಗಿದ್ದೆ.  11ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ (1128ರಲ್ಲಿ)ಕೇವಲ 3 ವಷ೯ದಲ್ಲಿ ಈ ಕೆರೆ ನಿಮಾ೯ಣ ಮಾಡಿಸಿದ್ದು ಶಾಂತವ್ವ ಎಂಬ ರಾಜ ಕುಮಾರಿ ಅವಳು ಸ್ವಣ೯ವತಿ ಪಟ್ಟಣದ ದೊರೆ ವಿಕ್ರಮ ರಾಜನ ಮಗಳು, ಸಿದ್ದೇಶ್ವರ ಎಂಬ ಅನ್ಯ ಜಾತಿಯ ಯುವಕನೊ೦ದಿಗೆ ಗಾಂದವ೯ ವಿವಾಹ ಆಗುತ್ತಾಳೆ ಇದನ್ನ ಸಹಿಸದ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪದ ಜನತೆ ಸೂಳೆ ಎಂದು ಮೂದಲಿಸುತ್ತಾರOತೆ ಈ ರೀತಿ ತನಗೆ ಬಂದ ಕಳಂಕ ಕಳೆಯಲು ಈ ಬೃಹತ್ ಕೆರೆ ತನ್ನ ಪತಿ ಸಿದ್ದೇಶ್ವರನ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ನಿಮಿ೯ಸಿ ಕೆರೆಗೆ ಹಾರವಾದಳೆoಬ ಇತಿಹಾಸ ಇದೆ ಇದರಿಂದ ನೊಂದ ಪತಿ ಸಿದ್ಧೇಶ್ವರ ಕೂಡ ಎದುರಿನ ಗುಡ್ಡದಲ್ಲಿ ಜೀವ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಸಿದ್ದೇಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನವಿದೆ.   ಈ ಕೆರೆ ಈಗಲೂ ಸೂ...

ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿ ವರದಳ್ಳಿ ಪವಾಡ ಪುರುಷರು.

   ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಜಿಲ್ಲೆ ಸಾಗರ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ವರದಳ್ಳಿಯ ತಪಸ್ವಿ ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು.   ವರದಳ್ಳಿ ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದು, ಓದಿದ್ದು ಮತ್ತು ಅವರ ಒಡನಾಡಿಗಳನ್ನ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅವರನ್ನ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾಗಿ ನೋಡಿಲ್ಲ.     ನಾವು ಚಿಕ್ಕವರಿದ್ದಾಗ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುವಾಗ ಆಗಿನ ಕಾಲದ ಖ್ಯಾತ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಅರಳಿ ಮರದ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಊರಿನ ಜನರೆಲ್ಲ ಗುಂಪು ಗುಂಪಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದರು, ನಾವು ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲ ಅವರನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆವು.       ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಿಳಿ ಅಂಬಾಸಡರ್ ಕಾರು ನಿಂತಿದ್ದು ಅದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಎತ್ತರದ ಮಣ್ಣು ದಿಬ್ಬದ ಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ನಟ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಸಿಗರೇಟು ಸೇದಿ ಹೊಗೆ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಯಾರೂ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡುವ ದೈಯ೯ ವಹಿಸಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನೆರೆದ ಜನ ಮಾತಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಮಾತಿನ ಸಾರಾಂಶವೆಂದರೆ ವರದಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ದೇಹತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಅದನ್ನ ಕೇಳಿ ಅವರ ಭಕ್ತ ಮತ್ತು ಶಿಷ್ಯರಾದ ಖ್ಯಾತ ಚಿತ್ರ ನಟ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಬರುವಾಗ ಕಾರು ಹಾಳಾಗಿ ದುರಸ್ತಿಗಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ, ದುಃಖದಲ್ಲಿ ಇರೋದರಿಂದ ಆ ರೀತಿ ಸಿಗರೇಟು ಸೇದಿ ಬೂದಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಯಾರೂ ಮಾತಾಡ ಬೇಡಿ ಅಂತ ...