Skip to main content

Blog number 964. ಸಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾದ ಡಾ.ರತ್ನಾಕರ್ ಸಿ. ಕುನುಗೋಡುರವರು ಬೆಸ್ತರ ರಾಣಿ ಚಂಪಕಾ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದ ವಿಮರ್ಶೆ

#ಇತಿಹಾಸ_ಓದಿ_ಇತಿಹಾಸ_ಬೋದಿಸುವ #ರತ್ನಾಕರ್_ಸಿ_ಕುನುಗೋಡು ಹೊಸನಗರ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ರಿಪ್ಪನ್ ಪೇಟೆಯ ಸಕಾ೯ರಿ ಪದವಿ ಕಾಲೇಜಿನ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಪ್ರೋಪೆಸರ್.
  ಇವರು ಸಾಗರ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ತುಮರಿಯವರು ಕೆಲ ಕಾಲ ಆನಂದಪುರಂ ನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾಬ್ಯಾಸ ಮಾಡುವಾಗ ಓದಿನ ಏಕಾಂತಕ್ಕೆ ಚಂಪಕ ಸರಸ್ಸುವಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ನೆನಪಿಸಿ ಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.
  ಬಿಡುವ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕಾದಂಬರಿ ಓದಿ ವಸ್ತು ನಿಷ್ಟವಾಗಿ ಅವರು ಮಾಡಿದ ವಿಮಷೆ೯ ಇಲ್ಲಿದೆ.

#ರಂಗೋಲಿಯ_ಹುಡುಗಿ_ಚಂಪಕಾ_ಳದುರಂತ_ಪ್ರೇಮ_ಕಥನ... 

 ನೆನ್ನೆ ಹಿರಿಯರಾದ 'ಕೆ.ಅರುಣ್ ಪ್ರಸಾದ್' ಅವರ  ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಗೊಂಡ 'ಬೆಸ್ತರರಾಣಿ ಚಂಪಕಾ' ಕಾದಂಬರಿ ಕೈಸೇರಿತು. ಕೈಸೇರಿದ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಓದಿಸಿಕೊಂಡು, ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿರುವೆ.

   ಸೌರವ್ಯೂಹದಲ್ಲಿ ಜೀವಿ ಗಳಿರುವ ಏಕೈಕ ಗ್ರಹ ಭೂಮಿ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ 'ಜಲ'. ಜಲ ಮೂಲದಿಂದಲೇ ಜೀವಾಂಕುರವಾಗಿ  ಜೀವಜಗತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದು. ನಾಗರೀಕತೆ ವಿಕಾಸಗೊಂಡಿದ್ದು ನದಿಬಯಲಿನಲ್ಲೇ. ಈ ಜಲಮೂಲ ಪರಂಪರೆಯ ಇಂದಿನ ವಾರಸುದಾರರು 'ಬೆಸ್ತರು'. ನಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಮಹಾ ಪುರಾಣಗಳು ಜಲಪ್ರತೀಕವಾದ ಗಂಗೆಯಿಂದಲೇ ಆರಂಭಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಇಂದಿಗೂ ನಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಆಚರಣೆ ಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಿದಕೊಡದ ಕಳಸಕ್ಕೆ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನ. ಇದು ಸೃಷ್ಟಿಯ ಮೂಲ ಜಲ ಪರಂಪರೆಯ ಸ್ಮರಣೆಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಹೀಗೆ ಜಲಪರಂಪರೆಯೊಂದಿಗೆ ಬೆರತು ಅದನ್ನೇ ತಮ್ಮ ಅಸ್ಮಿತೆಯ ಕುರುಹು ಆಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವ 'ಗಂಗಾಮತಸ್ಥ' ಕುಲದ ಒಬ್ಬ ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿ, ತನ್ನ ಜಾತಿಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದಾಗಿ ರಾಣಿಯಾದರೂ ನಲುಗಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಶರಣಾದ ಕರುಳುಹಿಂಡುವ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಕಥನವೇ  ಈ ಕಾದಂಬರಿಯ ವಸ್ತು. 

  ಕೆಳದಿಯ ಅರಸು 'ವೆಂಕಟಪ್ಪನಾಯಕನು' ಚಂದದ ರಂಗವಲ್ಲಿಯ ಬಿಡಿಸುವ ಚೆಂದುಳ್ಳಿ ಚೆಲುವೆಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಚಂಪಕಸರಸ್ಸು ನೂರು ಕಥನವನ್ನು ಇಂದಿಗೂ ತನ್ನೆದೆಯಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದೆ. ಇದು ಕೆಳದಿ ಪ್ರಭುತ್ವದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿಲ್ಲ. ದಾಖಲಾಗುವುದೂ ಇಲ್ಲ. ಅಧಿಕಾರ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ನಿರೂಪಿತ ವಾಗುವ ಅಧಿಕೃತ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಹಲವು ಸಂಗತಿಗಳು ಬೇಕಂತಲೇ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಸಮುದಾಯಗಳ ನಡುವಿನಿಂದ ಇಂತಹ ಅಡಗಿಸಿಟ್ಟ ಘಟನೆಗಳು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಒಡಮೂಡಿ ನೆನಪಿನಚರಿತ್ರೆಗಳಾಗಿ ತಲೆಮಾರಿನಿಂದ ತಲೆಮಾರಿಗೆ ಹಸ್ತಾಂತರ ವಾಗುತಿರುತ್ತದೆ. ಇದೇ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಚರಿತ್ರೆ. ಈ ಆನಂದಪುರಂನ ಚಂಪಕರಾಣಿಯ ಚರಿತ್ರೆಯನ್ನು ಜತನವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡವರು; ಅಗಸರ ನೀಲಜ್ಜಿ. ಈ ಅಜ್ಜಿಯ ನೆನಪೇ ಅರುಣ್ ಪ್ರಸಾದರ ಕಾದಂಬರಿಯ ಕೇಂದ್ರ ದಾಖಲೆ. ವಿಶೇಷವೆಂದರೆ ಈ ನೆನಪಿನ ಮೂಟೆ ನೀಲಮ್ಮ ಕಾದಂಬರಿಯೊಳಗೆ ಒಂದು ಸಾಕ್ಷಿಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಬಹುಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರವಾಗಿ ಮರುಹುಟ್ಟು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. 

  ನಾನು ಪಿ. ಯು. ಸಿ ಓದುವಾಗ ನನ್ನ ಓದಿನ ಪ್ರಮುಖ ತಾಣವಾಗಿದ್ದು ಮಲಂದೂರಿನ ಈ ಚಂಪಕಸರಸ್ಸು. ಅಲ್ಲಿನ ಪ್ರಶಾಂತ ವಾತಾವರಣದ ಒಡಲೊಳಗೆ ಚರಿತ್ರೆಯ ನಿಗೂಢತೆಯಡಗಿರುವ ಗುಮಾನಿ ನನ್ನ ಮನದೊಳಗೆ ಹಾದುಹೋಗುತಿತ್ತು..... ಇಂದು ಆ ಸ್ಥಳ ಕೇಂದ್ರಿತ ಒಂದು ಕಾದಂಬರಿ ಓದುವಾಗ; ರೋಮಾಂಚನವೆನಿಸಿತು. 
 
 ತಾನಿರುವ ನೆಲದೊಂದಿಗಿನ ಆಪ್ತಒಡನಾಟ, ಹೇರಳ ಅನುಭವ, ಅಪಾರ ಓದು,  ತನ್ನ ಸಮುದಾಯದೊಂದಿಗಿನ ಭಾವನಾತ್ಮಕ ನಂಟು, ಜೊತೆಗೆ ಮುಗ್ದ ಹೆಣ್ಣೊಬ್ಬಳ  ಅಪ್ಪಟಪ್ರೇಮವನ್ನು ಅನೈತಿಕ ಸಂಬಂಧವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ರೋಗಗ್ರಸ್ತ ಸಮಾಜದ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಯ ಮೇಲಿನ ಆಕ್ರೋಶ.... ಇವೆಲ್ಲವೂ ಮಡುಗಟ್ಟಿದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಕಿರುಕಾದಂಬರಿ ರೂಪದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಸಂಕಥನವೊಂದು, ಅರುಣ್ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರ ಕುಂಚದಿಂದ ವಿಷಾದದಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿ ಅರಳಿದೆ... 

    ಸಾಹಿತ್ಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾದ ನನಗೆ ಸಹಜವಾಗಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಕಲಾತ್ಮಕತೆಯ ಸ್ಪರ್ಶ ಬರವಣಿಗೆಗೆ ಬೇಕಿತ್ತು ಎನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಕಥೆ ೧೮ನೆಯ ಶತಮಾನದ್ದು. ಓದುವಾಗ ಆ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಓದುಗನನ್ನು ಮುಳುಗಿಸದೆ; ವರ್ತಮಾನದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಭೂತವನ್ನು ಕಣ್ಣಾಯಿಸುವ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಕತೆ ಚುಟುಕಾಗಿ ಚುರುಕಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತದೆ. 

  ಕಾದಂಬರಿಯ ಒಡಲೊಳಗೆ ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಗೊಂಡ ಕಿರು ವಿವರಗಳು; ಪಶ್ಚಿಮಘಟ್ಟ ಮತ್ತು ಕರಾವಳಿ ಸೀಮೆಯ  ಹಲವು ಜಿಜ್ಞಾಸೆಗಳಿಗೆ ತಣ್ಣಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತವೆ. ರಂಗೋಲಿಯ ಚುಕ್ಕಿಯೊಳಗೆ ಗೆರೆಗಳ ಸುಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿ ನಲುಗಿದ ಚಂಪಕಾ, ಮನದೊಳಗೆ ಓದಿನ ನಂತರವೂ ಕಾಡುತ್ತಾ ಶೋಕ ಭಾವವನ್ನು ಮೂಡಿಸುತ್ತಾಳೆ.... 
 
ಶ್ರೀಯುತ ಅರುಣ್ ಪ್ರಸಾದ್ ಅವರನ್ನು ದೂರದಿಂದ ಬಲ್ಲೆನಾದರೂ  ಹತ್ತಿರದ ಒಡನಾಟವಿಲ್ಲ. ಅವರ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲತೆಗೆ ಅಭಿರುಚಿಗೆ ಸಹೃದಯತೆಗೆ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು....

Comments

Popular posts from this blog

# ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ದ ಆಸ್ತಿತ್ವದ ಮಲೆನಾಡಿನ ಮಿಥ್ಯೆ#

  # ಕಾಳಿ೦ಗ ಸಪ೯ದಲ್ಲಿ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ ಅಂತ ಇದೇ ಅನ್ನುವ ಯಾರು ನೋಡದ ಸಪ೯ದ ಅಸ್ತಿತ್ವ#    ಮಲೆನಾಡಿನ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ, ಅದು ಕಾಳಿ೦ಗ ಸಪ೯ದ ವಾಸಸ್ಥಳದ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ ಇದೆ ಅನ್ನುವ ಮಾತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿರುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಆ ರೀತಿಯ ಹಾವು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶೋದನೆ ಮಾಡುವವರು, ಅರಣ್ಯ ಇಲಾಖೆಯವರು, ಹಾವು ಹಿಡಿಯುವವರು ಖಡಾಖಂಡಿತವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರಾದರು, ಈ ವದಂತಿ ಹೇಗೆ ಹರಡಿದೆ?.    ಇದು ಒಂದು ಊರು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲ ನಾನು ನೋಡಿದಂತೆ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ರತ್ನಗಿರಿಯಿ೦ದ ಕೇರಳದ ಕಾಸರಗೋಡಿನ ತನಕ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗದ ಅನೇಕ ರೋಚಕ ಕಥೆ ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ.   ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ನೋಡಿದವರು ತಾವು ಎನ್ನುವ ಅನೇಕರಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಅದು ನಂಬಲಹ೯ ಮಾಹಿತಿ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ, ಒಂದು ರೀತಿ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ತ್ರಿಲ್ಲರ್ ಕಥೆ ಅಷ್ಟೇ ಅನ್ನಬಹುದು.    ಜಡೆ ಕಾಳಿಂಗ ಸಪ೯ಕ್ಕೆ ರೋಷ ಜಾಸ್ತಿ, ಹೆಡೆ ಮೇಲೆ ಕೂದಲಿನ ಜುಟ್ಟು ಇರುತ್ತೆ, ಮನುಷ್ಯರನ್ನ ಕಂಡರೆ ಓಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತೆ, ಅದರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದೇ ದಾರಿ ಅದೇನೆಂದರೆ ತಗ್ಗಿನ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಓಡುವುದು.     ಯಾಕೆ೦ದರೆ ಓಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುವ ಜುಟ್ಟು ಕಾಳಿಂಗದ ಜುಟ್ಟು, ಇಳಿಜಾರಿನಲ್ಲಿ ಅದರ ತಲೆಯಿ೦ದ ಇಳಿಜಾರಿಗೆ ಸರಿಯುವುದರಿಂದ  ಕಣ್ಣಿನ ಮೇಲೆ ಕೂದಲ ಜುಟ್ಟು ಮುಚ್ಚುವುದರಿಂದ ಕಣ್ಣು ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ, ಆಗಲೇ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅಂತ ಬಿದನೂರು ನಗರ ಸಮೀಪದ ದೇವಗಂಗೆ ಎಂಬ ಕೆಳದಿ

Blog number 1037. ರಾಜಕುಮಾರಿ ಶಾಂತವ್ವ ಮತ್ತು ದಲಿತ ಯುವಕ ಸಿದ್ದೇಶ್ವರರ ಅಮರ ಪ್ರೇಮದ ಸ್ಮಾರಕ, ಅನ್ಯ ಜಾತಿ ವಿವಾಹವಾದ್ದರಿಂದ ರಾಜಕುಮಾರಿಗೆ ಸೂಳೆ ಪಟ್ಟ ನೀಡಿದ ಸಮಾಜ. ಸಮಾಜದ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ಶಾಂತವ್ವ ಕಟ್ಟಿಸಿದ ಬೃಹತ್ ಕೆರೆಗೆ ಜನ ಕರೆದದ್ದು ಸೂಳೆ ಕಟ್ಟಿಸಿದ ಕೆರೆ ಅದೇ ಸೂಳೆಕೆರೆ / ಶಾಂತಿ ಸಾಗರ

# ಸೂಳೆಕೆರೆ (ಶಾಂತಿ ಸಾಗರ) ಅಂತರ್ ಜಾತಿ ಪ್ರೇಮ ವಿವಾಹದ ದುರOತ ಕಥೆ. #ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2019 ರಲ್ಲಿ ತುಂಬಿ ತುಳುಕಿತ್ತು.  ಚಿತ್ರದುಗ೯, ದಾವಣಗೆರೆ ಬಳ್ಳಾರಿ ಮುಂತಾದ ಮಳೆ ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅದೂ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ತಿಂಗಳ 2019 ರಲ್ಲಿ  ಬಂದಿದ್ದ ಬಾರಿ ಮಳೆ ಎಲ್ಲಾ ಕೆರೆ, ಹೊಂಡಗಳು ತುಂಬಿ ತುಳುಕಿದೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲ ತಾಣದಲ್ಲಿ 40 ವಷ೯ದಲ್ಲಿ ಇಂತ ಮಳೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಸುದ್ದಿ ಹರಿದಾಡುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು  ಸೂಳೆಕೆರೆ ತುಂಬಿ ಕೋಡಿ ಬಿದ್ದಿದೆ ಅಂತೆಲ್ಲ Post ನೋಡಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಂದ ಬರುವಾಗ ಚಿತ್ರದುಗ೯ ಮಾಗ೯ವಾಗಿ ಚನ್ನಗಿರಿ ತಲುಪಿ ಸೂಳೆಕೆರೆ ನೋಡಲು ಹೋಗಿದ್ದೆ.  11ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ (1128ರಲ್ಲಿ)ಕೇವಲ 3 ವಷ೯ದಲ್ಲಿ ಈ ಕೆರೆ ನಿಮಾ೯ಣ ಮಾಡಿಸಿದ್ದು ಶಾಂತವ್ವ ಎಂಬ ರಾಜ ಕುಮಾರಿ ಅವಳು ಸ್ವಣ೯ವತಿ ಪಟ್ಟಣದ ದೊರೆ ವಿಕ್ರಮ ರಾಜನ ಮಗಳು, ಸಿದ್ದೇಶ್ವರ ಎಂಬ ಅನ್ಯ ಜಾತಿಯ ಯುವಕನೊ೦ದಿಗೆ ಗಾಂದವ೯ ವಿವಾಹ ಆಗುತ್ತಾಳೆ ಇದನ್ನ ಸಹಿಸದ ಮತ್ತು ಒಪ್ಪದ ಜನತೆ ಸೂಳೆ ಎಂದು ಮೂದಲಿಸುತ್ತಾರOತೆ ಈ ರೀತಿ ತನಗೆ ಬಂದ ಕಳಂಕ ಕಳೆಯಲು ಈ ಬೃಹತ್ ಕೆರೆ ತನ್ನ ಪತಿ ಸಿದ್ದೇಶ್ವರನ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ನಿಮಿ೯ಸಿ ಕೆರೆಗೆ ಹಾರವಾದಳೆoಬ ಇತಿಹಾಸ ಇದೆ ಇದರಿಂದ ನೊಂದ ಪತಿ ಸಿದ್ಧೇಶ್ವರ ಕೂಡ ಎದುರಿನ ಗುಡ್ಡದಲ್ಲಿ ಜೀವ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಸಿದ್ದೇಶ್ವರ ದೇವಸ್ಥಾನವಿದೆ.   ಈ ಕೆರೆ ಈಗಲೂ ಸೂಳೆಕೆರೆ ಎಂದೆ ಹೆಸರಾಗಿದೆ ಈ

ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿ ವರದಳ್ಳಿ ಪವಾಡ ಪುರುಷರು.

   ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಜಿಲ್ಲೆ ಸಾಗರ ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ವರದಳ್ಳಿಯ ತಪಸ್ವಿ ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು.   ವರದಳ್ಳಿ ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದು, ಓದಿದ್ದು ಮತ್ತು ಅವರ ಒಡನಾಡಿಗಳನ್ನ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ್ದು ಬಿಟ್ಟರೆ ಅವರನ್ನ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾಗಿ ನೋಡಿಲ್ಲ.     ನಾವು ಚಿಕ್ಕವರಿದ್ದಾಗ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುವಾಗ ಆಗಿನ ಕಾಲದ ಖ್ಯಾತ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಅರಳಿ ಮರದ ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಊರಿನ ಜನರೆಲ್ಲ ಗುಂಪು ಗುಂಪಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದರು, ನಾವು ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲ ಅವರನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆವು.       ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಿಳಿ ಅಂಬಾಸಡರ್ ಕಾರು ನಿಂತಿದ್ದು ಅದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ದುರಸ್ತಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಎತ್ತರದ ಮಣ್ಣು ದಿಬ್ಬದ ಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ನಟ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಸಿಗರೇಟು ಸೇದಿ ಹೊಗೆ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಯಾರೂ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಮಾತಾಡುವ ದೈಯ೯ ವಹಿಸಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನೆರೆದ ಜನ ಮಾತಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಮಾತಿನ ಸಾರಾಂಶವೆಂದರೆ ವರದಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಶ್ರೀಧರ ಸ್ವಾಮಿಗಳು ದೇಹತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಅದನ್ನ ಕೇಳಿ ಅವರ ಭಕ್ತ ಮತ್ತು ಶಿಷ್ಯರಾದ ಖ್ಯಾತ ಚಿತ್ರ ನಟ ಉದಯ ಕುಮಾರ್ ಬರುವಾಗ ಕಾರು ಹಾಳಾಗಿ ದುರಸ್ತಿಗಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ, ದುಃಖದಲ್ಲಿ ಇರೋದರಿಂದ ಆ ರೀತಿ ಸಿಗರೇಟು ಸೇದಿ ಬೂದಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಯಾರೂ ಮಾತಾಡ ಬೇಡಿ ಅಂತ ಸೀನಿಯರ್ ಗಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು, ಬಹುಶಃ ಆಗಿನ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ವಿಲನ